Home » » Bài viết đang xem

Massage body đá nóng bazan kết hợp tinh dầu dừa nguyên chất - Vua Dầu Dừa

[VuaDauDua.com] Cuộc sống bận rộn và công việc căng thẳng khiến nhiều người cảm thấy tinh thần mệt mỏi, cơ thể rã rời... Đây là lúc bạn cần thư giãn và tái tạo lại nguồn năng lượng cho cơ thể. Hôm nay Vua Dầu Dừa xin chia sẻ với các chị em một bí quyết Massage body đá nóng bazan kết hợp tinh dầu dừa nguyên chất mà hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại với sức khỏe và tinh thần của con người, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ trên khuôn mặt mình.



Tinh dầu dừa nguyên chất: Sức mạnh làm đẹp toàn năng từ tinh dầu dừa nguyên chất tinh khiết. Tinh dầu dừa nguyên chất rất giàu axit lauric có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virut một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa nguyên chất rất được ưa thích trong các công thức chăm sóc sắc đẹp cả từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Thành phần có trong dầu dừa nguyên chất sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chết sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa nguyên chất còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa. 

Tinh dầu dừa nguyên chất có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi sự tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn. 

Tinh dầu dừa nguyên chất không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa nguyên chất được duy trì trong một thời gian dài vì vậy nó giúp làn da lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu. Tinh dầu dừa nguyên chất còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Khả năng thẩm thấu sâu giúp loại tinh dầu này làm da khỏe từ bên trong bằng cách tăng cường lớp sức dẻo dai của lớp đáy tế bào.

Chúc bạn có giây phút thư giản thật thoải mái với Massage body đá nóng bazan kết hợp tinh dầu dừa nguyên chất.

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

0 nhận xét:

Đăng nhận xét