Home » » Bài viết đang xem

Cách trị thâm nách bằng dầu dừa nguyên chất [Vua Dầu Dừa]

[Vua Dầu Dừa] Bị thâm sạm ở vùng da dưới cánh tay (hay gọi nôm là thâm nách) là một trong những vấn đề lớn mà hiện nay không ít bạn quan tâm, đặc biệt là các bạn nữ trẻ

Có rất nhiều cách trị thâm nách khác nhau. Nhưng cách trị thâm nách hiệu quả và chi phí thấp thì chắc chắn là không nhiều. Mình chia sẻ với các bạn một phương pháp cực kì hiệu quả và ít tốn kém. Mình đã thử và thấy được hiệu quả rồi bây giờ là các bạn



Trong dầu dừa chứa một loại axit rất hữu ích cho cơ thể chính là acid linoleic (LA), tham gia quá trình quá trình trao đổi chất của cơ thể. Dầu dừa chiếm hàm lượng LA nhiều hơn so với các thực phẩm thông thường.

Với loại nguyên thiên nhiên này, bạn hãy thực hiện theo các bước sau để xóa đi những vết thâm ở vùng da dưới cánh tay nhé.

Dùng dầu dừa thoa và massage nhẹ nhàng vùng da dưới cánh tay trong khoảng 10 phút trước khi tắm. Sau đó bạn sẽ rửa lại bằng sữa tắm thông thường hoặc nước sạch. Thực hiện đều đặn một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của nó. Đặc biệt, dùng thêm một chút vitamin E trộn với dầu dừa và thực hiện phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cũng như giúp làn da của bạn thêm rạng ngời.

Tuy nhiên việc lạm dụng quá mức dầu dừa cũng gây hại cho cơ thể đấy. Vì đây là sản phẩm chứa nhiều các axit béo no nên việc hấp thu đối với cơ thể là một điều khó khăn. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây chứng xơ vữa động mạch. Ngoài ra việc sử dụng quá mức có thể gây ra tình trạng tăng độ nhờn trên da, làm bít lỗ chân lông và có thể mọc mụn

Việc sử dụng dầu dừa để uống cũng gây rất nhiều nguy cơ sinh bệnh. Đặc biệt là các cơ sở sản xuất dầu dừa chưa được kiểm soát triệt để nên khi uống dầu dừa ta có thể vô tình đưa một lượng lớn vi khuẩn vào cơ thể.

Vì vậy để đạt được hiệu quả tới ưu trong phương pháp trị thâm nách bằng dầu dừa, các bạn nên sử dụng một lượng dầu dừa vừa phải để không bị “tấn công” bởi các tác dụng phụ của nó nhé.

Chúc các bạn làm đẹp hiệu quả
Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

0 nhận xét:

Đăng nhận xét